ಅಮ್ಮಾ ಕಾದಿಹೆನು

ಅಮ್ಮಾ ನಿನ್ನ ಕರುಣೆಗೆ ಕಾದಿಹೆನು
ಕರುಣದಿ ಬಂದು ಸಲಹಬಾರದೆ?
ಕಾಣುವೆ ಕಾಣುವೆನೆಂದು ಶಬರಿಯಂತೆ ಕಾದಿಹೆನು
ಕರುಣೆಯ ತೋರಬಾರದೆ?\\


ನೀನೇ ನನ್ನ ದೈವವೆಂದು
ಮನದಲಿ ನಿನ್ನ ಬಿಂಬವನೇ ನಿಲ್ಲಿಸಿಹೆನು
ನೀ ಬಾರದೆ, ಮನ ಕತ್ತಲಲ್ಲಿ ನಿಂದಿದೆ
ನಿನಗಾಗಿ ಕಾಯುತಿಹೆನು ಪೂಜೆಗೆ ಸಿದ್ದಗೊಳಿಸಿ\\


ನಿನ್ನ ಆಜ್ಣೆಗೆ ಕಾಯುತಿಹೆನು
ಸೇವೆಯ ಮಾಡುವ ತೆರದಲಿ
ಎಷ್ಟು ದಿವಸ ಕಾಯಬೇಕು ತಾಯೇ!
ವಯಸು ಮಾಗುತಿದೆ, ಶಕ್ತಿ ಕ್ಷೀಣಿಸುತಿದೆ\\


ನನ್ನ ಕೈಲಾಗುವ ಸೇವೆಗೆ ಸಿದ್ದನಿದ್ದೇನೆ
ಯೋಗ್ಯತೆಯಿಲ್ಲವೆಂದು ಕಾಲದೂಡುತ್ತಿರುವೆಯೋ?
ಮನವನ್ನು, ದೇಹವನ್ನು ಜಡತ್ವ ತಿನ್ನುವಮುನ್ನ
ನಿನಗರ್ಪಿಸುವೆ ಈ ಜೀವವ ಕಾಯದೆ ಮತ್ತೆ!\\


ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ,ಆಶೀರ್ವಾದ ಏಳಿಗೆಗೆ ಬೇಕಮ್ಮ
ನಿನಗಾಗಿಯೇ ಈ ಜೀವ ಕಾದಿದೆ
ನೀ ಕೊಟ್ಟ ಈ ಪ್ರಾಣ,ನಿನಗೇ ಮುಡಿಪಮ್ಮ
ಅಮ್ಮಾ ನನ್ನ ಬೆಳಕು ನೀನೇ, ಅಮ್ಮಾ ನಿನಗಾಗಿ ಕಾದಿಹೆನು\\

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...