ಸ್ವಾರ್ಥ ಸಾಧನೆ


ಮನದಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ
ಎಲ್ಲವೂ ಖಾಲಿ ಖಾಲಿ
ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದರೆ ಕತ್ತಲು
ಕಟ್ಟಿ ಹಾಕಿದೆ ಮುಂದೆ ಹೋಗದಿರಲು


ನೂರು ದಾರಿಗಳಿವೆ ಮುಂದೆ
ಯಾವುದನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಮೊದಲಿದೆ
ನೂರು ಜನರು ಹೋಗುತಿಹರು ಮುಂದೆ
ಯಾರನ್ನು ಕರೆಯಲಿ ಕೈಹಿಡಿದು ನಡೆಸಿರೆಂದು


ನಾಮುಂದು ತಾಮುಂದು ಗೊಡವೆ ಇಲ್ಲಿ ತುಂಬಿದೆ
ಒಬ್ಬರ ಕಾಲು ಒಬ್ಬರು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ ಮೇಲೇರುವನ ಕಾಲೆಳೆಯಲು
ಮತ್ತೇ ಕೆಲವರು ಕೆಸರೆರಚುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮುಂದೆ ಹೋಗದಂತೆ
ಎಲ್ಲರೂ ನಿಂತಲ್ಲೇ ನಿಂತಿದ್ದೇವೆ ಅಧೋಗತಿಯ ಕಡೆಗೆ ಮುಖಮಾಡಿ


ರುದ್ರನರ್ತನ,ಅಟ್ಟಹಾಸ ಕಣ್ಣಮುಂದೆ ನಲಿದಿದೆ
ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತೋಚದಾಗಿದೆ
ಕಾಲೆಳೆಯಬೇಕೆ?,ಕಾಲುಕೀಳಬೇಕೇ? ಮನದಲ್ಲಿ ಶೂನ್ಯ
ಗುಂಪಿನಲ್ಲ್ಲಿ ಗೋವಿಂದ-ಗುಂಪು ಹೋದ ಕಡೆ ನಾವು
-ಕುರಿಗಳು ನಾವು ಕುರಿಗಳು


ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಿಲ್ಲ, ಎಲ್ಲರೂ ಸರಿಯಲ್ಲ
ನಮ್ಮ ಮೂಗಿನ ನೇರಕ್ಕೆ
ನಾನು ಸರಿ, ನೀನು ಸರಿಯಿಲ್ಲ
ಎಲ್ಲವೂ ನಮ್ಮ ಸ್ವಾರ್ಥ ಸಾಧನೆಗೆ

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...