ಕನಸು


ಕನಸಿಲ್ಲದೆ ಏನೂ ಆಗೋದಿಲ್ಲ್ಲಾ
ಕನಸೇ ಜೀವನದ ಮೊದಲ ಹೆಜ್ಜೆಯೆಲ್ಲಾ
ಕನಸಿಲ್ಲದ ಜೀವಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲಿದೆ ಸುಖ?
ಕನಸು ತುಂಬಿದ ಜೀವಕ್ಕೆ ಇಲ್ಲಿಲ್ಲ ದುಃಖ


ಕನಸು ಯಾವುದೆಂದು ಹೇಳು ಗೆಳೆಯ?
ಕತ್ತಲಾದ ಮೇಲೆ ಮಧುರ ನಿದ್ದೆ ತರಿಸುವ ಆ ಭ್ರಮೆಯೇ?!
ನಾಳೆ ನಾಳೆ ಎಂದು ಸಿಗದ ಉತ್ತರವೇನು?
ಕೈಯಲ್ಲಿ ಶಕ್ತಿಯಿದ್ದರೂ ಯಾರೋ ದಯಪಾಲಿಸುವರೆಂದು
ಕಾಯುವುದು ಕನಸೇ?


ನಾಳೆ ನಾನು ಹೀಗಾಗಬೇಕು
ನಾಳೆ ನನ್ನ ಬಳಿ ಮನೆ-ಕಾರು-ಬಂಗಲೆ ಇರಬೇಕೆಂಬುದು ಕನಸೇ?
ರಾತ್ರಿ ಮಲಗಿದರೆ ತಂಪು ನಿದ್ದೆ ತರಿಸುವ ತಂಗಾಳಿಯೇ?
ವಾಸ್ತವತೆಗೆ ಎಟುಕದ ಗಗನ ಕುಸುಮವೇ ಕನಸು?


ಕಾಯುವುದು ಬೇಕೇ ಬೇಕು
ಕಾಯದೇ ಬರುವುದು ಈ ಜಗದಲಿ ಯಾವುದು?
ಕಾಯುವಿಕೆಯ ಕಾತುರತೆಯೇ ಸ್ವರ್ಗ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?
ಕನಸಿಗಾಗಿ ಕಾತರಿಸಬೇಕು, ಕನಸಿಗಾಗಿ ನಿದ್ದೆಗೆಡಬೇಕು

ಕನಸು ಕನಸೆಂದು ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದೇನೆ
ಕನಸು ನನಸಾಗಿಸುವ ನನ್ನ ದುಡಿಮೆಯೇನು?
ಪ್ರಯತ್ನದ ದಾರಿ ಮರೆತುಹೋಗಿದೆ
ದಾರಿ ಕಾಣದೆ ಕನಸು ಕನಸೆಂದು ಪರಿತಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ!

ಕನಸು ಯಾವುದು?
ಕನಸು ಯಾವುದು?
ನಿದ್ದೆಗೆ ಜಾರದಂತೆ ಮಾಡಿ ಕಾರ್ಯತತ್ಪರನ್ನನ್ನಾಗಿಸುವ
ಆ ಚೈತನ್ಯವೇ ಕನಸು

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...