-ಕತ್ತಲೆಂದರೆ-

ಅಮ್ಮ ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು
ಕತ್ತಲೆಂದರೆ ನನಗೆ ಭಯವೆಂದು\
ಆದರೂ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು
ದೂರ ಏಕೆ ಹೋದೆ ಅಮ್ಮಾ?\\

ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ರೇಗಿಸುವರು ಸೋಮಾರಿಯೆಂದು
ನಿನಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತಿದೆ ನಾನು ಏನೆಂದು?\\

ಗಣಿತ ವಿಜ್ಞಾನ ಸಮಾಜ ಯಾವುದೂ ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ
ನಿನ್ನ ಧ್ಯಾನ ,ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಬಿಟ್ಟು ಅಮ್ಮ ನನಗೆ ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ \\

ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪುಗೆಯಲ್ಲಿ , ಪ್ರೀತಿಯ ಸಿಹಿ ಮುತ್ತಲ್ಲಿ
ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ನಾನೇ ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಅಮ್ಮ\\

ನಾಲ್ಕು ಗೋಡೆಯ ಮಧ್ಯೆ ಇಂದು ಒಂಟಿಯಾಗಿರುವೆ
ನಿನ್ನ ನೆನಪು ಬಹಳ ಕಾದಿದೆ
ಹೊರಗಡೆ ಗುಡುಗು, ಮಳೆ
ಕತ್ತಲೆಂದರೆ ಭಯ ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲವೇನಮ್ಮ?\\

ಮುದುಡಿ ಮಲಗಿದ್ದೇನೆ
ಒಂದೊಂದು ಗುಡಿಗಿಗೂ ಎದೆಜಲ್ಲೆಂದು ಅತ್ತು ಸೊರಗಿದ್ದೇನೆ
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ
ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪುಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಮರೆತು ಮಲಗಬೇಕೆನ್ದಿದ್ದೇನೆ
ನೀನಿಲ್ಲದೆ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಹೇಗಿರಲಮ್ಮ?\\

ಕತ್ತಲೆಂದರೆ ನನಗೆ ಭಯ ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಮ್ಮ
ಇಂದು ಸುತ್ತಲೂ kattalu kavidide
nanna Bhaya Odisu baamma
nanage dhayrya hELu baamma\\

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...