'ಕೈ ಕೆಸರಾದರೆ ಬಾಯಿ ಮೊಸರು'

 ಉತ್ಪಾದನೆಯಿದೆಯಿಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿದಿನ ಪುಟಿಯುವುದು ಚೈತನ್ಯವಿಲ್ಲಿ ;

ತಡೆಯಿಲ್ಲದೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಲ್ಲೇ ಸಾಗಿಬಂದಿದೆ;

ಬೆವರು ಹರಿಯುವುದಿಲ್ಲಿ-ಹೊಟ್ಟೆಯ ತುತ್ತಿಗೆ ಅನಿವಾರ್ಯ;

ಕೆಲವೇ ಕೆಲವರು ತೇಲುವರು ಹಣದ ಹೊಳೆಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ;

ವೈಭೋಗ, ಅಹಮ್ಮಿನ ಎಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ; ಸ್ವಾರ್ಥ ಸಾಧನೆಯಲ್ಲಿ;

ಎದೆಯಗೂಡೋಲಾಗೆ ನೂರು ಕನಸುಗಳ ಬಿತ್ತಿ ಬರುವವರು ನಾವು;

ಸಾಗಿ ಬಂದಿಹೆವು ಬಹಳ ದೂರ ಕನಸುಗಳು ನನಸಾಗುವುದೆಂದು;

ನಮ್ಮ ಕನಸುಗಳು ಹಾಗೆಯೇ ಅಂಡಲೆಯುತ್ತಿವೆ ಸಾಕಾರಗೊಳ್ಳದೆ;

ಮತ್ತೆ ಕೆಲವರ ಕನಸುಗಳು ನನಸಾಗಿ ಬೇರೆಯವರ ಕನಸುಗಳಿಗೆ ಕಿಡಿಯಿಡುತ್ತಿವೆ;

ಅವರ ಕನಸುಗಳು ಮಾತ್ರವೇ ಕನಸು? ನಮ್ಮದು ಮಾತ್ರ ಹುರುಳಿಲ್ಲದ್ದು!

ಸ್ವಾರ್ಥ ಸಾಧನೆ ಅವರದ್ದು!ಅದಕ್ಕೆ ಬಲಿಪಶುಗಳು ನಾವೆಲ್ಲಾ!

ನಾನು, ನಮ್ಮವರು ಅಷ್ಟೇ ಅವರ ಪರಿಧಿ;

ಬೆವರು ಸುರಿಸುವವರು ಅವರ ಪರಿಧಿಯೊಳಿಲ್ಲ!

ಬೆವರ ಹನಿಗಳಿಗೆ ಬೆಲೆಯೆಲ್ಲಿದೆ ಇಲ್ಲಿ? ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದ;

'ಕೈ ಕೆಸರಾದರೆ ಬಾಯಿ ಮೊಸರು'

ನಮ್ಮ ಕೈ ಕೆಸರಾದರೆ ಮಾತ್ರ ಅವರ ಬಾಯಿಗೆ ಮೊಸರು ಸೇರುವುದು!

ನಮ್ಮ ಬೆವರ ಹನಿಗಳಿಂದ ದೇಹ ತಣಿವುದು;

ಹೇವರಿಕೆಯವರಿಗೆ ನಮ್ಮ ಬಳಿ ಬರಲು;

ಅವರ ಬಳಿಯೋ ಸತ್ತ ಹೆಣದ ವಾಸನೆ!

ನಾವು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲೇ ಬೇಕು, ದೊಡ್ಡವರಲ್ಲವೇ ಅವರು!

ನಾವು ಬೆವರ ಸುರಿಸುತ್ತಿರಲು, ಕಾಣುವೆವು ಅವರ ಮೊಗದಲ್ಲಿ ನಗುವು!

ಇಲ್ಲವಾದಲ್ಲಿ ಅವರ ಮೊಗದಲ್ಲೋ ಪ್ರೇತಕಳೆ ನಗುವುದು;

ನಾಟಕ ,ಕಾಲೆಳೆಯುವುದು,ಕಿವಿಯೂದುವುದು,ಸುಳ್ಳು,

ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣದ ಮಾತುಗಳು ಮೇಲೇರಲು ರಹದಾರಿ ನೋಡು!

ಕಷ್ಟಪಡುವುದು,ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ,ನಂಬಿಕೆ,ಸತ್ಯ,

ನಿರ್ಲಿಪ್ತತೆ,ಆಪ್ತತೆ, ಒಳ್ಳೆಯತನ ಗುಣಗಳ ತುಳಿಯುವರು ನೋಡು;

ಅವರ ಬಳಿ ನೂರು ಕಾರಣಗಳಿವೆ ಕಾಲೆಳೆಯಲು ;

ಮೇಲೆತ್ತಲು ಒಂದೇ ಒಂದು ಕಾರಣವಿಲ್ಲ ಬಿಡು;

ನಿರ್ಲಿಪ್ತ ನಾಗು , ನಿನ್ನ ಕಾಯಕವ ನೀ ಮಾಡು;

ಅವರ ಕರ್ಮವ ಅವರೇ ಹೊರುವ ಕಾಲ ಬೇಗನೆ ಬರುವುದು ನೀ ನೋಡು;

ಇಂದು ನಗುವವರು ನಾಳೆ ಅಳಲೇ  ಬೇಕು;

ಇಂದಲ್ಲ ನಾಳೆ ಕಾಲವು ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನೇ ತರುವುದು;

ಇರಲಿ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ನಿನಗೆ ನಂಬಿಕೆ;

ಇರಲಿ ನಿನ್ನ ಕಾಯಕದ ಮೇಲೆ ವಿಶ್ವಾಸ\\

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...