ನನ್ನೊಡನೆಯೇ ಇರು

ನನ್ನೊಡನೆಯೇ ಇರು,ಬಿಗಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಕೈಗಳ ಹಿಡಿ
ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆ ಇಲ್ಲೇ ಬಳಿಯಲ್ಲೇ ನಿಲ್ಲು,
ಮೋಡಗಳು ಕಣ್ಣೀರಿಡುವವರೆಗೂ,
ಈಗೇಕೋ ನೋವೇ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಿದೆ;
ನೀ ಜೊತೆ ಇರಲು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅನುಭವಿಸುವೆ ಸಂತಸದಿ
ಆದರೆ ಕತ್ತಲೆಂದರೆ ಭಯವೆನಗೆ,ನನ್ನೊಡನೆಯೇ ಇರು||

ನನ್ನೊಡನೆಯೇ ಇರು,ನೀನೊಬ್ಬನೇ ನನಗೆ ಬೇಕಾದವನು
ನಿನ್ನ ಉಸಿರು,ನಿನ್ನ ಗೆಳೆತನ, ಮನವ ಮುದಗೊಳಿಸುವುದು
ಏಕಾಂಗಿತನದ ಧ್ಯೋತಕವಾಗಿರುವ ಈ ಕೋಣೆಯ ಸುಟ್ಟುಬಿಡೋಣ
ಒಡೆದ ಹೃದಯವ ಗೆದ್ದವನು ನೀನು,ನನ್ನೊಡನೆಯೇ ಇರು||

ನನ್ನೊಡನೆಯೇ ಇರು,ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆ ಇಲ್ಲೇ ಬಳಿಯಲ್ಲೇ ನಿಲ್ಲು
ನನ್ನ ಕೈಹಿಡಿ,ಮೋಡಗಳು ಕಣ್ಣೀರಿಡುವವರೆಗೂ
ಆದರೆ ಕತ್ತಲೆಂದರೆ ಭಯವೆನಗೆ,
ನೀ ಜೊತೆ ಇರಲು ಏನೋ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಸಮಾಧಾನ
ಈ ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ಕನಿಕರಿಸು,ನನ್ನೊಡನೆಯೇ ಇರು||

ನನ್ನೊಡನೆಯೇ ಇರು
ಈ ಜೀವನ ಹಿಂದೆ ಹೀಗಿರಲಿಲ್ಲ
ನಿನ್ನ ಭೇಟಿಯಾದೆ, ಎಲ್ಲಾ ಕಟ್ಟಳೆಗಳ ಮುರಿದೆ;
ಬಿಡುಗಡೆ ದೊರೆಯಿತು,ಬೆಳಕ ಕಂಡೆ
ಕನಿಕರಿಸು, ಈ ರಾತ್ರಿ ನನ್ನೊಡನೆಯೇ ಇರು||

ನನ್ನೊಡನೆಯೇ ಇರು, ಸಮಯ ಕ್ಷೀಣಿಸುತ್ತಿದೆ
ದೂರ ಹೋಗದಿರು,ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಿದೆಯೆಂದು
ದೂರ ಹೋಗದಿರು, ಹಿಂಸೆ ಇವನಿಂದ ಎಂದು
ಜೊತೆಯೆಲ್ಲೇ ಇರು ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ, ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚುವವರೆಗೂ
ನಿನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದರೆ ನಿನ್ನ ಬಿಂಬ ಮಾಸದೆ
ಮನದಲ್ಲಿ ಅಚ್ಚೊತ್ತುವುದು ಮತ್ತೆ ಏಳುವವರೆಗೂ....

ಪ್ರೇರಣೆ:'Stay with me" by AiyaH De Torres

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...