ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ಹಾರೈಕೆಗಳು


ಸಣ್ಣ ಹಾರೈಕೆಗಳು ಮುದ್ದಾದ ಸುಗಂಧ ಸೂಸುವ ಹೂವಿಗೆ,
ಮಗುವೇ, ನಾನು ನಿನಗೆ ಹಾರೈಸುವೆ;
ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಹೂವಿನಂತೆ ನಗುತ್ತಲೇ ಇರು ಹಾಗು ಬೆಳೆಯುತ್ತಲೇ ಇರು,
ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ  ಎಲ್ಲಕ್ಕೂ ನಾನು ನಿನ್ನ ಬೆನ್ನೆಲುಬಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವೆ ||

ಸಣ್ಣ ಕನಸುಗಳ ಕಾಯುವವನು, ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಹಾರೈಸುವೆ,
ಈ ಪ್ರಪಂಚವೇ ನಿನ್ನ ರಂಗ ಮಂದಿರ, ತೋರು ನಿನ್ನ ಚಮತ್ಕಾರ,ಚಾಕಚಕ್ಯತೆ;
ನೀನು ಇಲ್ಲಿ ಇಂಪಾಗಿ ಹಾಡು ಮತ್ತು ನರ್ತಿಸು,
ನಿನ್ನ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಬರುವುದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಂತೋಷದಿಂದಲೇ ಅನುಭವಿಸು||

ಸಣ್ಣ ಭರವಸೆ ಈ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ,
ಹೊರಗಿನ ಯಾವ ಶಕ್ತಿಯೂ ನಿನ್ನೊಳಗಿನ ಚೈತನ್ಯವನ್ನು ತಡೆಹಿಡಿಯಲಾಗದು;
ಬೆವರ ಸುರಿಸು, ಸಪ್ಪಳ ಮಾಡು, ಕೊಳಲ ನುಡಿಸು,
ಆ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದಲೇ ಆಸ್ವಾದಿಸುವೆ||

ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ಮುತ್ತುಗಳು ಪ್ರೀತಿಯ ಮಗುವೇ,
ಎಷ್ಟು ಬೇಗ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೀ, ಗೊತ್ತೇ ಆಗದೆ;
ನಿನ್ನ ಕಾಲ ಮೇಲೆ ನಿಲ್ಲುವ ಕಾಲ ದೂರ ಉಳಿದಿಲ್ಲ,
ನಿನ್ನದೇ ಕನಸುಗಳ ಬೆನ್ನತ್ತುವ ಶಕ್ತಿಯೂ ಬಂದಾಯ್ತು||

ಪ್ರೀತಿಯ ಮಗುವೇ, ನಾ ನಿನ್ನ ಪ್ರಿತಿಸುವೆ,
ನೀನೇ ನನ್ನ ಕನಸುಗಳ ಕನಸು;
ನೀನೇ ನನ್ನ ಹಾರೈಕೆಗಳ ಹಾರೈಕೆ;
ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಿನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುವೆ ಇಂದೂ ಎಂದೆಂದಿಗೂ.....||

ಪ್ರೇರಣೆ: "Little Wishes" by Casarah Nance

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...