ಮುಕ್ತ ಚೇತನ

ನಾನೆಂದರೆ ವರ್ಣನೆಗೆ ನಿಲುಕದವನು
ನಗು,ನೀಲಾಂಬರ ದಾಚೆ
ವಿವರಣೆಗೆ ಸಿಲುಕದ ಮುಕ್ತ ಚೇತನ,
ಮುಖವಾಡಗಳ ಹಿಂದೆ ಬಚ್ಚಿಡಲಾಗದ ಅನಿಕೇತನ||

ನಾನು ಭಾವೋದ್ದೀಪ್ತ ಪ್ರೇಮಿ
ಕವಿಗಿಂತ ಮಿಗಿಲು
ಅನುಭವದಲ್ಲಿ ಮಾಗಿದ್ದೇನೆ
ಅಕ್ಷರಕ್ಕಿಳಿಸುವ ಮೊದಲು||

ನಾನೇ ಎಲ್ಲವೂ
ಕೊನೆ ಅಣುವೆಂದರೆ ನಾನೇ
ವಿನಮ್ರತೆಯ ಕರುಣೆ
ಕನಸುಗಳ ಕದ್ದೊಯ್ಯುವವನು ನಾನೇ||

ಪ್ರಕೃತಿಯ ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ರಹಸ್ಯ
ಅರಿಯುವ ಪ್ರಯತ್ನ ನನ್ನದು
ಸಂಶೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಗತಿ
ಕಾಣುವ,ತಲುಪುವ ತವಕ ನನ್ನದು||

ತಿಳಿದಿದೆ ಪ್ರತಿಭೆ ಕಾಣಬಹುದು
ಕೆಲವೇ ಪದಗಳಿಂದ,ಕಾಯಕಗಳಿಂದ
ಹಲವು ಬಾರಿ ಈ ವಿದ್ವಾಂಸ,ಪಾಮರರು
ಕಂಡರೆ ಅಸಂಬದ್ದವೆನಿಸುವುದು||

ಹೊಸತನವಿದೆ ಮನದಲ್ಲಿ
ಕಲ್ಪನೆ ಮನದಲ್ಲಿ ನರಳುತ್ತಿದೆ
ಈ ಪ್ರಪಂಚವೇ ಹೀಗೆ, ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ
ನಮ್ಮೊಳಗಿನ ಮಗುವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ||

ಕಲೆ ಮನಸೆಳವುದು
ಭಾವನೆ ನಮ್ಮನಾಳುವುದು
ಕಷ್ಟದಲ್ಲಿ ಜೀವಿಸುವವರನ್ನು,
ಬುದ್ದಿ ಇದ್ದೂ ಒದ್ದಾಡುವವರನ್ನು
ಕತ್ತೆಗಳೆಂದೇ ಹೇಳಲಾಗುವುದು||

ನನ್ನ ಸ್ಪರ್ದೆ ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಇಲ್ಲ
ಮತ್ತೊಂದು ಆಟ ಆಡುವುದೊಂದೇ ಗುರಿ;
ಆದರೆ ಪ್ರತಿಭೆ ಎನ್ನುವ ಅನನ್ಯತೆ
ನಮಗೆ ಬೇರೆ ದಾರಿಯನ್ನೇ ತೋರುವುದು||

ನಾನು ಕಂಡು ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ
ಕನ್ನಡಿ,ಕುಂಟು ನೆಪ ಬೇಕಿಲ್ಲ;
ನನ್ನೊಳಗಿನ ಚೈತನ್ಯಕ್ಕೆ ನೀರೆರೆದರೆ
ಅದೇ ನನ್ನನ್ನು ದಿಗಂತಕ್ಕೇರಿಸುವುದೆಂದು||

ಪ್ರೇರಣೆ:'I am More" by Dave Wood.

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...