ಏಕಾಂಗಿ-ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ


ಏಕಾಂಗಿಯಾದಾಗ ನನಗೆ ಅರಿವು
 ಮೂಡುತ್ತದೆ;
ನನ್ನೊಳಗಿನ ಅಂಧಕಾರ
ಹೊರಬರುತ್ತದೆ;
ಆ ಕ್ಷಣ ನನಗೆ ತುಂಬಾ
 ಭಯವಾಗುತ್ತದೆ;
ಆದರೂ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗ
 ಬಯಸುತ್ತೇನೆ;
ನನ್ನೊಳಗಿನ ಕೆಟ್ಟತನವೆಲ್ಲಾ
 ಹೊರಬರಲಿ;
ಮನವನ್ನು ಹಿಂಡಿಹಿಪ್ಪೆಮಾಡಿ
ಮೂಲೆಗುಂಪು ಮಾಡುತ್ತದೆ;
ಆದರೂ ಛಲವಂತೂ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ
ಅವಕ್ಕೆ ಒಂದು ದಾರಿ
 ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ;
ಎಲ್ಲಾ ತೊಳಲಾಟವಾದ ನಂತರ
ಮನಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಚೈತನ್ಯ
ಬರುತ್ತದೆ ಹೊಸ ದಾರಿ
ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ;
ಆನಂತರ ಮನಸ್ಸು ಹಕ್ಕಿಯಂತೆ
ಹಾರುತ್ತದೆ;
ಮನದ ಭಾರವೆಲ್ಲಾ ಇಳಿದಮೇಲೆ
ಇನ್ನೇನು ಮಾಡುವುದು;
ಮತ್ತೊಂದು ಏಕಾಂಗಿತನಕ್ಕೆ
ಹಾತೊರೆಯುತ್ತೇನೆ
ನನ್ನನ್ನು ನಾನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು,
ಪರಿತಪಿಸಲು;
ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಮನದ ಗೋಡೆಯೊಳಗೆ
ಇಣುಕಿನೋಡುತ್ತೇನೆ;
ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿಯ ಕಂಡು ಮರುಗುತ್ತೇನೆ;
ಹೊಸ ಶಕ್ತಿ ದೊರೆಯಲಿ
ಎಂದು ದಿನವೂ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತೇನೆ;
ದಿನವೂ ಬರಲಿ;
ಹೊಸ ಸಂಕಷ್ಟಗಳು ಬರಲಿ
ಹೊಸ ಹೊಸ ದಾರಿ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳಲಿ
ಮನ ಮುದಗೊಳ್ಳಲಿ.......

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...