ಕೀಳರಿಮೆ

ನನ್ನೊಳಗೆ ಒಂದು ಕತ್ತಲಿದೆ;
ಹೃದಯದ ಬೆಳಕಿನ ದೀಪದ ಕೆಳಗಿದೆ ಆ ಕತ್ತಲ ದ್ವೀಪ;
ಅಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಕತ್ತಲಿದೆ;
ಅಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಚಳಿಯಿದೆ;
ಅದು ನೋಡಲು ಬಲು ಭಯಂಕರವಾಗಿದೆ;
ನನ್ನಲ್ಲಿ ಭಯ ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತೆ;
ನನ್ನಲ್ಲಿ ಜಿಗುಪ್ಸೆ ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತೆ;

ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಮಲಗಿ
ಭರವಸೆಯ ಕನದ ಕಂಡೆ;
ಶುಭಹಾರೈಕೆ,
ಶುಭ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳ ಬಯಸಿದೆ ನನ್ನವರಿಂದ;
ಕನಸ ಕೈಗೂಡುವ ಆ ದಿನಕ್ಕೆ
ಹಂಬಲಿಸಿದೆ ತವಕದಿಂದ;
ನನ್ನೊಳ ಕೀಳರಿಮೆ ಜಾರುವುದೆಂಬ ಬಯಕೆಯಿಂದ;

ಆ ಕತ್ತಲು,
ಕಾರ್ಗತ್ತಲು ಹೆದರಿಸುತ್ತಲ್ಲೇ ಇತ್ತು ನನ್ನನ್ನು;
ನನ್ನ ಆವರಿಸುತ್ತಿತ್ತು
ತನ್ನ ಭೀಭಿತ್ಸ ರೂಪ ತೋರಿ
ನನ್ನಲ್ಲಿ ಅಳುವಲ್ಲದೆ,
ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲಾರದವನಾದೆ;
ಅದರ ಹೃದಯ ಕರಗಲಿಲ್ಲ;
ನನ್ನನ್ನು ಆವರಿಸಿತು
ನನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಸುಡತೊಡಗಿತು
ನನ್ನ ಆತ್ಮ ಜರ್ಜರಿತವಾಯಿತು
ನಾನು ಶವವಾದೆ;
ನನ್ನ ಅಸ್ಥಿಪಂಜರ ಭೂದಿಯಾಯಿತು
ನಾನು ಇತಿಹಾಸವಾದೆ.

ಪ್ರೇರಣೆ: "Cold Dark Corner" by Blake Duffy.

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...