ಹೇಳಲಾರದ ಸತ್ಯ

ನನ್ನ ನೋವು,ಈ ನರಳಾಟ ಎಲ್ಲವೂ ನನ್ನ ಹಣೆಬರಹ;
ಬಲವಂತವಾಗಿ ಮನಮಾಡಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿದರೂ
ಹಳೆಯ ನೆನಪು,ಸುತ್ತಮುತ್ತಲ ಪರಿಸರ ನನ್ನನ್ನು ಕಟ್ಟಿಹಾಕಿದೆ;
ದ್ವೇಷ ನನ್ನ ಚರ್ಮದ ಕೆಳಗೆ ಬುಗಿಲೇಳುವ ಹುನ್ನಾರ ನಡೆಸಿದೆ;
ರಕ್ತ ದಮನಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೋಪ-ತಾಪ ಸಿಡಿದೇಳುವ ಹವಣಿಕೆ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ;
ನೋವಿನ ಗಾಯಗಳು ಜ್ವಾಲಾಮುಖಿಯಂತೆ ಸ್ಪೋಟಗೊಳ್ಳಲು ಕಾಲ ಎಣಿಸುತ್ತಿದೆ;
ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕತ್ತಲು ಬಂಧಿಸಿದೆ ಆದರೂ ತುಟಿಯ ಮೇಲೆ ನಗುವ ತೋರುವ ಹವಣಿಕೆ;
ಜನರ ನಡುವೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ನಗುವ ಮುಖವಾಡ ಧರಿಸುತ್ತೇನೆ;
ಒಳಒಳಗೆ ನಾನು ಸಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ;
ಜನ ನನ್ನ ನೋಡುವ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಬದಲಾಯಿಸುವರೇನೋ?
ಒಳಗಿನ ನಾನು ಬೇರೆಯವನೇ ಆಗಿಹನೇನೋ? ಇಲ್ಲ
ಎರಡೂ ಒಂದೇ ಆಗಿಹನೇನೋ?
ಸತ್ಯವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ನಾನು ಬಲ್ಲೆನೆಂದು ಅವರು ನನ್ನ ಹೀಗೆಳೆಯದಿರಲಿ;
ಆ ಸತ್ಯ ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಯಾಗಿದೆ;
ಅದಕ್ಕೆ ತೆಗೆಯಲಾರದ ಬೀಗ ಜಡಿದಿದ್ದೇನೆ;
ಅದು ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಬೇರೆಯವನನ್ನಾಗಿಸಿದೆ.

ಪ್ರೇರಣೆ: "Truth Untold" by Shianne.

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...