ನಾನೊಬ್ಬಳು ಹುಡುಗಿ

ನಗುವ ಹಿಂದೆ ನನ್ನೊಳಗಿನ ನೋವುಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಬಚ್ಚಿಡುವವಳು
ಹೊರಗೆ ನೋಡಲು ಬಲು ಬಜಾರಿಯಾಗಿ ಕಾಣವವಳು
ನೂರೆಂಟು ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಹೊತ್ತು ಹೆಣಗುವವಳು
ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲಾರದ ಸಂಕೋಚವ ಹೊತ್ತವಳು
ನನ್ನೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಸೀಸೆಯೊಳಗೆ ಬಂಧಿಸಿರುವಳು ನಾನೊಬ್ಬಳು ಹುಡುಗಿ

ಕೆಲವು ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವವರ ಅಗತ್ಯವಿರುವವಳು
ನನ್ನನ್ನು ಸಂತೈಸಲು ಹೃದಯವಂತರು ಇರಲಿ ಎಂದು ಹಂಬಲಿಸುವವಳು
ನನ್ನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕರಗುವ ತಾಯ ಕರುಳು ಇರಲಿ ಎಂದು ಕರುಬುವವಳು
ನಾನು ಅಳುವಾಗ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಾಲಿಗಳಲ್ಲಿ ಜಾರುವ ನೀರನ್ನು ಒರೆಸುವವರು ಬೇಕೆಂದು ಮರುಗುವವಳು
ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಹೃದಯ ಬೇಕೆಂದು ದೇವರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುವವಳು ನಾನೊಬ್ಬಳು ಹುಡುಗಿ

ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ನನ್ನ ನೈಜ ಆಂತರ್ಯ
ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ನನ್ನ ದಿನನಿತ್ಯದ ಬವಣೆಗಳು
ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ದಿನವೂ ತೆವಳಿ ಸವೆಸುವ ಹಾದಿಯ
ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ನಾನೊಬ್ಬಳು ಹುಡುಗಿ
ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಮರೆತವಳು ಹಾಗು
ನಾನೊಬ್ಬಳು ಹುಡುಗಿ ದಿನವೂ ಅಳುತ್ತಾ,
ಕೊರಗುತ್ತಾ ರಾತ್ರಿ ನಿದ್ದೆಯ  ಕರೆವವಳು ನಾನೊಬ್ಬಳು ಹುಡುಗಿ

ಪ್ರೇರಣೆ: "And I'm the Girl by Jillian Baker

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...