ಮತ್ತೊಂದು ದಿನ ನೀನು ನನ್ನೊಡನಿರಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ


ನನ್ನಲ್ಲಿ ಖಿನ್ನತೆ ಹಾಗು ದುಃಖ  ಮಡುಗಟ್ಟಿದೆ
ನನಗೀಗ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ವಿಶ್ರಾಂತಿ
ರಾತ್ರಿ ನಾನು ನಿದ್ದೆಗೆ ಜಾರುತ್ತೇನೆ
ಆದರೆ ನನ್ನ ಕನಸುಗಳು;  ಓಹ್! ನಾನು ಸೆಣಸಲಾರೆ


ನಾನು ಯೋಚಿಸುತ್ತೇನೆ ನೀನು ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿರುವುದ
ಮತ್ತು ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಏನಾದರೂ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿರಬಹುದೆಂದು
ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ನೀನು ಈಗಲೂ ಇಲ್ಲೇ ಇರಬೇಕಾಗಿತ್ತೆಂದು
ಆದರೆ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ನೀನು ಈಗಲೂ ನನ್ನ ಸನಿಹವೇ ಇದ್ದೀಯ


ನೀನು ತಿಳಿದಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ
ನಾನು ಆಶಿಸುತ್ತೇನೆ ನೀನು ಇನ್ನೂ ಇಲ್ಲೇ ಇರಬೇಕಿತ್ತೆಂದು
ನಾ ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತೊಂದು ದಿನ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಇರಲು
ಮತ್ತು ನಾ ಬಲ್ಲೆ ನಿನಗೇನು ಬೇಕಿತ್ತೆನ್ನುವುದೂ ಸಹ

ದಿನ ಪ್ರತಿದಿನ ನಾನು ನೀನಿಲ್ಲದ ಖಾಲಿತನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ
ನಮ್ಮ ನಡುವೆ ಅನೇಕ ಸಂಗತಿಗಳಿವೆ  ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲು 
ನಾ ಬಲ್ಲೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಮತ್ತೆ ನೋಡುವೆನೆಂದು
ಆದರೆ ನನ್ನ ಜೀವನ ಈಗಷ್ಟೇ ಶುರುವಾಗುತ್ತಿದೆ

ಪ್ರೇರಣೆ:’I just want one more day with you’ by Cyndi



No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...