-ಜವರಾಯ-

ಓ ಜವರಾಯ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತಡೆಯಲಾರೆ!
ಸಿದ್ಧ ವಾಗಿದೆ ನಮ್ಮ ಪಯಣಕ್ಕೆ ಗಾಡಿ
ನಿನ್ನ ಕನಿಕರದಿಂದ ಇಂದು ನಾನು ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದೇನೆ\\


ನಾವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವನ ಕಡೆಯೇ ಹೊರಳುತಿದ್ದೇವೆ;
ಅವನಿಗೇನೂ ತ್ವರಿತತೆಯ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ತಿಳಿದಿದೆ ಅವನಿಗೆ
ನನ್ನ ಕೆಲಸ,ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ
ಅವನ ಒಳ್ಳೆಯತನ,ನಿಷ್ಠೆಗೆ ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ\\

ನನ್ನ ಶಾಲೆಯ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿದ್ದೇನೆ
ಇಲ್ಲೇ ಹುಡುಗರು ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ
ಕೆಂಪು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಗುರುಗಳ ಪಾಠ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೆವು
ಇದೆ ತೋಟ ,ಗದ್ದೆಗಳಲ್ಲಿ ಓಡಾಡಿ
ಸೂರ್ಯಾಸ್ತವನ್ನು ಸವಿದಿದ್ದೇವೆ\\

ಎಲ್ಲವು ಮುಗಿದು ಈಗ ನಿಂತಿದ್ದೇವೆ
ಆ ಮನೆಯ ಮುಂದೆ ನಮ್ಮ ಸರದಿಗಾಗಿ
ನಿಂತ ನೆಲವೆಲ್ಲಾ ಮುರುಟುವಂತೆ ಭಾಸವಾಗಿದೆ
ಆ ಮನೆಯ ಮೇಲ್ಚಾವಣೆ ಅಂಧಕಾರದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿದಂತಿದೆ
ಮನೆಯ ಅಂದವೆಕೋ ಕೆಟ್ಟಂತಿದೆ\\

ಇದು ಶತಮಾನಗಳಿಂದ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
ಜೀವನ ಇಂದು ಕ್ಷ ಣಿಕವೆನಿಸುತ್ತಿದೆ,
ಅದರೂಸಾವಿನ ಆಚೆಯಿರುವ ಸಾವಿಲ್ಲದ ಕಾಲದ ಕಡೆಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಹೆಜ್ಜೆಯಿಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ\\


ಪ್ರೇರಣೆ :" Because I could not stop for death" by Emily Dickinson




No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...