ಬಿರುಗಾಳಿ

ನಾನು,ನಾನೊಂತರ ಸರ್ವಾಂತರ್ಯಾಮಿಯಂತೆ
ಮಾಳಿಗೆ,ಮಣ್ಣು ಹಾಗು ಆತ್ಮಗಳಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವೆ ಕಂಬನಿಗೆರೆಯುತ್ತಾ;

ಮಳೆಗೆರೆಯುವೆ ಅಳುವುದಕ್ಕಾಗಿ
ನಾನು ಸಾವಿಲ್ಲದವನು;

ಆಲಿಕಲ್ಲು,ಹಿಮ ಹಾಗು ಚಂಡಮಾರುತಗಳೆಲ್ಲಾ ನನ್ನದೇ ಆಟಗಳು
ನನಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಮನುಷ್ಯರ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಹೆಸರುಗಳ ಆರೋಪಿಸುವರು;

ಜನರೆಲ್ಲಾ ನನ್ನನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುವರು ಹಾಗು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಹೋರಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವರು
ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮರೆಯಾಗುವವರೆಗೂ ಅವರ ಪ್ರಯತ್ನ ನಡದೇ ಇರುತ್ತದೆ;

ಸಂಭ್ರಮಿಸುತ್ತಾರೆ ಈ ಜನ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಬರುವವರೆಗೂ
ಅವರ ಒಳಒಳಗೇ ಕುದಿಯುತ್ತಿದೆ ನನ್ನ ಮೇಲಿನ ಕೋಪ ಹಾಗು ದ್ವೇಷ;

ಆದರೂ ನನ್ನಂತೆಯೇ ಇದ್ದಾನೆ ಮತ್ತೊಬ್ಬ
ಅವನ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಹೃದಯಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಕಾಣದ ಹಾಗೆ,ನಿಮಗೆ ಏಕೆ ಕಾಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ?;

ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಬರುವೆ ಹಾಗು ಹೋಗುವೆ
ನನ್ನಿಂದ ಗಾಳಿ,ಮಳೆ,ಮುರಿದ ಮನ ಹಾಗು ಹಿಮ;

ನೆನಪಿರಲಿ,ನೀವು ತಿಳಿಕೊಂಡಿರಬಹುದು ಬಿರುಗಾಳಿ ಹೊರಟುಹೋಯಿತೆಂದು
ಆದರೆ ಹಲವು ಹೃದಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಿರುಗಾಳಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಇದ್ದೇ ಇರುತ್ತದೆ;

ಪ್ರೇರಣೆ: 'Strom' by Melody Tadeo

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...