ಚಿಕ್ಕ ಪ್ರೀತಿಯ ಪದ್ಯಗಳು ೬

ನಾನೆಂದೂ ಯೋಚಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ಹೀಗೆ ಭಾಸವಾಗುವುದೆಂದು,
ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ಚಿಂತೆಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು,
ಜೀವನ ಗಾನ ಸೆಳೆವುದೆಂದು,
ನೀನು ಕಲಿಸಿದೆ ಜೀವಿಸುವುದನ್ನು,
ನನ್ನ ಜೀವನಗಾನಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಅರ್ಥ ನೀಡಿದೆ,
ನೀನು ಪ್ರಚೋದಿಸಿದೆ ನನ್ನತನವ ತೋರಿ,
ಕತ್ತಲಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವಿತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನನ್ನು ಹೊರಗೆಳೆದೆ,
ರೆಕ್ಕೆಬಿಚ್ಚಿ ವಿಶಾಲ ಪ್ರಪಂಚವ ತೋರಿದೆ,
ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಹೊಸ ಮನುಷ್ಯನನ್ನಾಗಿಸಿದೆ,
ಅದೇ ಎಂದೋ ನಾನಾಗಬಯಸಿದ್ದೆ,
ಓ ಒಲವೇ!, ನೀನೇ ನನ್ನ ನಾಯಕ,
ನಾ ಬಯಸುವೆ ನೀನು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಬಳಿಯೇ ಇರಲೆಂದು.

ಪ್ರೇರಣೆ:~Roger Inquisitor.

ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ನಾವು ಎಲ್ಲಿಂದ ಈ ಭೂಮಿಗೆ ಬಂದವೆಂದು,
ಏಕೆ ನಮ್ಮೀ ಹೃದಯಗಳು ಮಿಡಿಯುತ್ತಿವೆ ಎಂದೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ,
ಈ ಜೀವನ ಯಾಕಾಗಿ ಎಂದೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ,
ನೀ ಯಾರೋ? ನಾ ಯಾರೋ? ಅರಿಯದೇ ಬಂದೆವಿಲ್ಲಿ,
ಪ್ರೀತಿಯ ತಂಗಾಳಿಗೆ ಸೋತವರು ನಾವು,
ಏಕೆ ನಾವು ಜೊತೆಯಾದೆವೋ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ,
ಆದರೆ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಜೀವನ ನಡೆಸಬೇಕು,
ಆಗ ಮಾತ್ರ ನಮ್ಮ ಗುರಿ,ನಮ್ಮ ಜೀವನ ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ.

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...