ಚಿಕ್ಕ ಪ್ರೀತಿಯ ಪದ್ಯಗಳು-೨

ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಈ ಕ್ಷಣದಲ್ಲೇ ನಿನ್ನೊಂದಿಗಿರಲು,
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಲೆಗೆ ನಾ ಬಿದ್ದೆ,
ಆದರೆ ಅದು ಹೇಗೆ ನನ್ನ ಅರಿವಿಗೆ ಬರಲೇಯಿಲ್ಲ,
ನೀನು ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಭಾಗವಾಗಿಹೆ,
ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ನೀನು ಸದಾ ನನ್ನೊಡೆನೆಯೇ ಇರು ಎಂದು.
ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಹೋಗುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ,
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ನಿನಗಾಗಿಯೇ ಎಂದೆಂದಿಗೂ,
ನಾನು ನಿನ್ನ ಬಿಟ್ಟಿರಲಾರೆನೆ? ನನ್ನ ಉತ್ತರ ಅಸಾಧ್ಯವೆಂದು....

ಪ್ರೇರಣೆ:~Bob cash

ನಮ್ಮ ಮೊದಲ ಮುತ್ತು, ನಾನು ಈಗಲೂ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ,
ಹೃದಯ ಮಿಡಿತ ಹಾದಿ ತಪ್ಪಿದ್ದು ಈಗಲೂ ನೆನಪಿದೆ,
ಬೆಚ್ಚಗಿನ ನಿನ್ನ ತೋಳುಗಳ ಆ ಸಿಹಿ ಚುಂಬನ
ಅದೊಂದು ಸ್ವರ್ಗಾನುಭವ ನನಗೆ ಅಂದು ನೀಡಿತ್ತು.
ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಸೂರೆಗೊಂಡೆ,ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಮಾಡದ ಹಾಗೆ
ನೀನು ದೃಡಪಡಿಸಿದೆ ನೀನೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ದೇವತೆಯೆಂದು
ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ನೀನು ನನ್ನ ಜೀವನ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ವಿಶೇಷ ಅತಿಥಿ ಎಂದು
ನಾನೆಂದೂ ಯೋಚಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ನೀನು ನನ್ನ ಹೃದಯ ಗೆಲ್ಲುವಿಯೆಂದು.

ಪ್ರೇರಣೆ:~Farrell Jenkins.

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...