ಚಿಕ್ಕ ಪ್ರೀತಿಯ ಪದ್ಯಗಳು ೫

ನಿನ್ನ ಸ್ಪರ್ಶವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ,
ನಿನ್ನ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ
ನೀನು ಬಹುದೂರವಿರುವುದರಿಂದ,
ನಾನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಯೂ,ಪ್ರೀತಿಸಲ್ಪಡುವಳಾಗಿಯೂ
ಇರುವೆ ಎಲ್ಲಾ ಆತಂಕಗಳಿಂದ,
ನಿನ್ನ ತೋಳುಗಳಿಂದ ಚುಂಬಿಸಲ್ಪಟ್ಟಾಗ,
ನನ್ನ ಮನೆಯ ತಲುಪಿದೆ ಎನ್ನುವ ಭಾವ ಬರುತ್ತದೆ,
ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ನೀನು ಇಲ್ಲೇ ಇರಬೇಕೆಂದು,
ನಿನ್ನನು ಎಂದೂ ಬಿಡಲಾರೆನೆಂದೂ,
ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಮಿಡಿತ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗುತ್ತಿದೆ,
ನಾನು ಶಾಂತಚಿತ್ತನಾಗಿದ್ದರೂ....

ಪ್ರೇರಣೆ: ~Garmin Jacobs

ನಿನ್ನ ಭೇಟಿಯಾದ ಮೇಲೆ ಭಾಸವಾಗುತ್ತಿದೆ ಪರಿಪೂರ್ಣತೆ,
ನಾನು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ, ಈ ಭಾವನೆಯಿಂದ ಹೊರಬರಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ,
ನಿನ್ನ ಮುಗುಳ್ನಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನನ್ನಾಗಿಸಿದೆ,
ಆ ಮುಗುಳ್ನಗೆಯನ್ನು ನೋಡಲು ಎಷ್ಟು ದೂರ ಬೇಕಾದರೂ ಕ್ರಮಿಸಬಲ್ಲೆ,
ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ನಿನಗೆ ಅನಾಯಾಸವಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಸಂತೋಷ ಸಿಗಲಿ ಎಂದು,
ನನ್ನ ಉಳಿದ ಜೀವನವನ್ನು ನಿನ್ನ ಹಿತವಾಗಿರಿಸಲು ವಿನಿಯೋಗಿಸುವೆ.

ಪ್ರೇರಣೆ:~Ronny Bills.

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...