ನನ್ನತನದ ತೊಳಲಾಟ

ಕಳೆದು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಬೆಳಗಾದರೆ
ಚಿಂತೆಗಳ ನಡುವೆ;
ಕೆಲಸಗಳ ನಡುವೆ;
ಮಾತುಗಳ ನಡುವೆ;
ಮಾಡುವುದ ಬಿಟ್ಟು,
ಬೇಡದೇ ಇರುವುದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿ
ಕಳೆದು ಹೋಗಿರುತ್ತೇನೆ ಕಾಣದ ಕತ್ತಲಲ್ಲಿ;
ದಿನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಚಿಂತಿಸುತ್ತೇನೆ,
ಇಂದೇನು ಮಾಡಿದೆ?
ಏನು ಓಳ್ಳೆಯದು ಮಾಡಿದೆ?
ಓಳ್ಳೆಯದು!,ಕೆಟ್ಟದ್ದು!
ಚಿಂತನೆಗೆ ಜಾಗ ಎಲ್ಲಿದೆ ಹೇಳಿ?
ಓಳ್ಳೆಯದನ್ನೇ ಯೋಚಿಸಿದರೂ
ಓಳ್ಳೇಯದನ್ನೇ ಮಾಡಿದರೂ
ಅನುಕೂಲವಾಗುವವರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಓಳ್ಳೆಯದು
ಅನುಕೂಲವಾಗದವರಿಗೆ ಅದು ಕೆಟ್ಟದ್ದೇ......
ಸ್ವಾರ್ಥದ ಪೊರೆ ಯಾರೂ ಕಳಚರು ಇಲ್ಲಿ
ಸ್ವಾರ್ಥದ ಹೊಳೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಕೊಚ್ಚಿಹೋಗಿದ್ದಾರೆ
ಸತ್ಯ-ಮಿಥ್ಯಗಳ ದ್ವಂದ್ವಗಳ ನಡುವೆ ನಾನು ಕಳೆದುಹೋಗುತ್ತೇನೆ
ಕತ್ತಲಾದರೂ ಕಷ್ಟ;
ಬೆಳಕಾದರೂ ಕಷ್ಟ;
ನನ್ನತನ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲಾರದೆ ಮಿಥ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಹೋಗಿದ್ದೇನೆ
ಈ ಬೇಗೆ ಸಾಗುತ್ತಲೇ ಇದೆ ಕೊನೆಯಿಲ್ಲದೆ
ದಿನವೂ ಕಳೆದುಹೋಗುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೇನೆ
ದಿನವೂ ಸಾಯುತ್ತಲೇ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ ಕೊನೆಯಿಲ್ಲದೆ......

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...