ವಿಷವೃಕ್ಷ


ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನ ಬಗ್ಗೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದೆ,
ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸ್ವಾಂತನ ಹೇಳಿದೆ;
ಕಡುಕೋಪ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು;
ನನ್ನ ಶತೃವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದೆ,
ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸ್ವಾಂತನ ಹೇಳಿದರೂ
ಕಡುಕೋಪ ಹೆಮ್ಮರವಾಯಿತು;

ಮನದ ತೋಟದಲ್ಲಿ ಭಯಕ್ಕೆ ನೀರಡಿಸಿದೆ
ರಾತ್ರಿ ಮತ್ತು ಹಗಲೆನ್ನದೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ;
ನನ್ನ ನಗುವಿನ ಬೆಳಕು ಹರಿಸಿದೆ
ಅಪನಂಬಿಕೆಯ ಹೊಗೆ ಆರಲಿಲ್ಲ;

ರಾತ್ರಿ ಮತ್ತು ಹಗಲೆನ್ನದೆ ನನ್ನ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು
ಒಂದು ದಿನ ತೋಟದ ಹಣ್ಣಾಯಿತು ಹೊಳೆಯುವ ಸೇಬಿನಂತೆ;
ನನ್ನ ಶತೃವೂ ಅದರಷ್ಟೇ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿದ್ದ
ಹಾಗು ಅವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ಅದು ನನ್ನದೆಂದು;

ಒಮ್ಮೆ ರಾತ್ರಿಯ ಕತ್ತಲ ಸೆರಗು ಜಾರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ
ನನ್ನ ತೋಟದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದ ಹೊಳೆವ ಸೇಬು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಿತ್ತು;
ಮನಸ್ಸು ಹಗುರಗೊಂಡಿತ್ತು ಆ ಸಂತೋಷದ ದಿನ
ಅದರ ಹಿಂದೆಯೂ ನನ್ನ ಶತೃವಿನ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪವಿದೆ ಎಂದು ಅರಿವಾಗಿತ್ತು;

ಪ್ರೇರಣೆ: 'A Poison Tree' by William Blake

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...