ಲೋಕ ವ್ಯಾಪಾರ



ವ್ಯಾಪಾರ  ನನ್ನ ಕಸುಬು ಜೀವನೋಪಾಯಕ್ಕೆ ;
ಮಾರಲಿದೆ ಅನೇಕಾನೇಕ ಮುತ್ತು, ಹವಳಗಳ ಹಾರಗಳ;
ಬಹಳ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಡೆದಿದೆ ಈ ವ್ಯಾಪಾರ;
ಮುಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಕುಳಿತಿಹೆನು ಅಂಗಡಿಯ ತೆರೆದು;
ದೇಹದಲ್ಲಿ ಮುಪ್ಪು,ಲೋಕವ್ಯಾಪಾರವ ಮುಗಿಸಲು ತವಕವಿದೆ;
ಕೈಯಲ್ಲಿ ಎಣಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಮುಗಿಯುವುದೆಂದಿಗೆ ಈ ವ್ಯಾಪಾರ?
ಹುರುಪಿಲ್ಲ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಯೌವ್ವನದಲ್ಲಿದ್ದಂತೆ;
ಜೀವನ ಪ್ರೀತಿಯಿದೆ ಹಿಂದೆಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು;
ಅನುಭವದಿಂದ ತನುಮನಗಳೆರಡೂ ಹಣ್ಣಾಗಿದೆ;
ಈ ಲೌಕಿಕ ವ್ಯಾಪಾರ ಹೊಟ್ಟೆ-ಬಟ್ಟೆಗಷ್ಟೇ! ಲಾಭಕ್ಕಲ್ಲ;
ಗಂಟುಮೂಟೆ ಕಟ್ಟಿಯಾಗಿದೆ, ಅವನ ಕರೆಗೆ ಕಾಯುತಿಹೆನು;
ಬನ್ನಿ,ಬನ್ನಿ ನೀವು ನನ್ನ ಬಳಿ  ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡಿ;
ಕೊಳ್ಳಿ ,ಕೊಳ್ಳಿ ಅಮೂಲ್ಯ ಹಾರಗಳ ತುಲನೆ ಮಾಡಿ ;
ಹಣದ ಲಾಭದ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲ, ನಾಳೆಯ ಹಂಗಿಲ್ಲವೆನಗೆ;
ನಾಳೆ ಎನ್ನದಿರಿ! ನಾಳೆಯೆನ್ನವುದರಲ್ಲಿದೆ ನನಗೆ ಅನುಮಾನ;
ಮನದೊಳು ಧ್ಯಾನ, ಒಂದು ದಿನದ  ವ್ಯಾಪಾರ ಮುಗಿಸಲು ;
ಇನ್ನೊಂದು ಲೋಕ ವ್ಯಾಪಾರವ ಮುಗಿಸಲು;
ನಾನು ಕಾಯುತಿಹೆನು; ನಾನು ಕಾಯುತಿಹೆನು;
ಅವನು ಬರುವನೋ? ಇಲ್ಲ, ಇವನು  ಬರುವನೋ?
ಯಾರು ಮೊದಲು ಬರುವರೋ ನಾ ಕಾಣೆ!

No comments:

Post a Comment

ನನ್ನ ಭರವಸೆ

  ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ, ಹಿಂದಿಡಲಾರೆ ಮುಂದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗೆ, ಹೆಮ್ಮೆಯಿದೆ ಎನಗೆ , ನನ್ನ ಕೆಲಸದಲೆಂದ...